Chat Zalo
0975402599
180/1T QL1A, Phường Tân Phú, Q.9, TPHCM (Cách KDL suối tiên 200m)
Banner

Hotline

0969 229 089

Ắc quy chính hãng
Ăc quy chinh hãng Đồng Nai
Gợi ý những mẫu xe honda phổ thông đáng mua nhất 2021

Gợi ý những mẫu xe honda phổ thông đáng mua nhất

Hãng ô tô Honda được người Việt yêu thích bởi chất lượng và độ bền bỉ. Trải qua nhiều năm nhưng hãng Honda vẫn luôn là một trong những hãng xe hơi thành công không chỉ thị trường Việt Nam mà còn ở trên thế giới. Acquychinhhang chia sẻ với bạn những thông tin về các mẫu xe Honda phổ thông đáng mua nhất.

 

hãng xe honda

 

Giới thiệu hãng ô tô Honda

Hãng Honda có tên gọi đầy đủ Honda Motor Company là một trong những tập đoàn khổng lồ của Nhật Bản. Lĩnh vực sản xuất chủ yếu là ô tô, xe máy, các thiết bị điện. Cuối năm 2009 thì Honda sản xuất đạt mốc kỷ lục 400 triệu chiếc xe máy trở thành một nhà sản xuất xe máy lớn nhất thế giới.

Không chỉ sản xuất xe máy mà hãng xe Honda còn nổi tiếng trong việc sản xuất các dòng ô tô. Năm 2015 thì hãng xe Honda trở thành nhà sản xuất ô tô lớn thứ tám trên thế giới và là nhà sản xuất ô tô phát triển dòng xe hơi hạng sang đầu tiên tại Nhật Bản. Ngoài ra thì Honda còn có sản xuất các động cơ ngành hàng hải, thiết bị làm vườn, máy phát điện.

Các loại xe ô tô Honda được nhập khẩu sang Việt Nam từ rất sớm và xây dựng thương hiệu vô cùng vững mạnh. Thương hiệu Honda còn được người dân biết đến rộng rãi gần như là thống trị thị trường xe máy Việt.

Thị trường xe hơi ở nước ta có rất nhiều thương hiệu ô tô nổi tiếng tuy nhiên thì hãng ô tô Honda vẫn cạnh tranh tốt và thuộc top những thương hiệu ô tô bán chạy. Chất lượng, độ bền và linh kiện ô tô dễ tìm kiếm chính là điểm cộng trong mắt người dùng việt.

Những mẫu xe Honda phổ thông đáng mua nhất

Mỗi người đều có một cách chọn mua 1 chiếc xe hơi với những tiêu chí riêng như nhu cầu sử dụng, gu thẩm mỹ. Tùy vào những điều kiện mà các tiêu chí có thể được ưu tiên.

Ngoài những yếu tố về thiết kế, an toàn và công nghệ thì mẫu xe phổ thông được nhiều người lựa chọn cũng là một trong những tiêu chí mà nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Dưới đây acquychinhhang sẽ chia sẻ một số thông tin cơ bản về các mẫu xe Honda phổ thông đáng mua nhất tại thị trường ô tô Việt Nam hiện nay nhé!

 

mẫu xe honda mới

 

Honda City

Honda City tại thị trường Việt Nam đang là một thế hệ mới nhất với nhiều nâng cấp đáng giá. Mức bán lẻ mềm hơn so với trước đây rất nhiều. Cùng với khả năng vận hành mạnh mẽ thì Honda City đang dần trở lại cạnh tranh với Toyota ViosHyundai Accent. Honda City đã chính thức quay trở lại trong top 10 mẫu xe ô tô bán chạy nhất Việt Nam vào đầu năm 2021.

Trung bình mỗi tháng Honda City tiêu thụ từ 700 – 900 chiếc. Điểm đặc biệt của chiếc xe này chính là chất lượng tuyệt vời, tiết kiệm nhiên liệu và khả năng vận hành tốt. Hơn thế nữa là mức giá của mẫu xe này phù hợp với thu nhập người Việt chỉ từ 500 triệu.

Honda City từ nội thất tiện nghi, trang bị tính năng an toàn đến động cơ 4 xi lanh thẳng hàng với dung tích 1.5L, công suất 118 mã lực, hệ dẫn động cầu trước. Xe có thiết kế hệ thống kiểm soát hành trình, camera lùi 3 góc quay, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống chống bó cứng phanh ABS…

Nếu bạn băn khoăn có 500 triệu nên mua xe nào ? thì Honda City chính là một gợi ý. Bởi căn cứ vào các thông số kỹ thuật của xe, những trang bị với giá thành thì Honda City được giới chuyên gia nhận định Honda City chính là lựa chọn tốt.

 

>>>Xem thêm bình ắc quy Honda city

 

mẫu xe honda mới nhất

 

Honda Jazz

Mẫu xe này mang tên một dòng nhạc của người gốc Châu Phi ở Hoa Kỳ. Cái tên nói lên sự trẻ trung năng động của mẫu xe này. Honda Jazz là một mẫu xe nhỏ gọn khá là thành công của hãng xe ô tô Honda. Chỉ sau 2 tháng mở bán năm 2018 Honda Jazz dẫn đầu phân khúc hatchback hạng B. Điều làm nên thành công của mẫu xe này chính là không gian nội thất vô cùng rộng rãi, động cơ i-VTEC 1.5 Lít mạnh mẽ đi cùng với hộp số vô cấp, trang thiết bị thì tiện nghi hiện đại vượt trội hơn so với các mẫu cùng phân khúc.

Kiểu dáng thể thao năng động Honda Jazz chứa đựng trong đó khả năng vận hành mạnh mẽ. Thiết kế với sự đổi mới có chọn lọc Honda Jazz hướng tới tính thể thao tạo nên nét độc đáo. Đặc biệt Honda Jazz chú trọng tính khí động học với những đường gân mạnh mẽ kéo dài từ trước đến sau xe, phần uốn lượn theo vòm xe, phần dưới uốn cong khi tiến về phía bánh sau tạo nên một tổng thể vô cùng sắc nét và hài hòa. Đồng thời tăng cường tính thể thao cho Jazz bằng việc trang bị thêm phần cánh lướt gió.

Honda Jazz với nội thất rộng rãi được sắp xếp vô cùng khoa học và văn minh. Điểm nổi bật là ghế Magic seat cho phép không gian nội thất có thể biến hóa linh hoạt phù hợp với mục đích khác nhau.

Không gian xe Honda Jazz rộng rãi khoáng đạt nhở độ mở cửa rộng và chiều cao của ghế ngồi trước lại thấp. Phần diện tích kính lớn nhằm mang lại cảm giác một không gian thoáng đãng hơn.

Khoang chứa hành lý phía sau rộng rãi và tiện lợi. Ghế có 4 chức năng gập chuyên phục vụ các mục đích chuyên chở khác nhau mang đến sự tiện ích và đa năng.

Giao diện tiên tiến cho người lái với hệ thống thông tin, cơ chế điều khiển nhằm hướng tới người lái cải thiện khả năng nhận biết thông tin và thao tác một cách dễ dàng thỏa mái. Màn hình hiển thị thông tin 7inch, bảng điều khiển cảm ứng có thể kết nối nhiều loại điện thoại thông minh khác nhau bằng các liên kết Bluetooth, HDMI, USB mang lại sự tiện nghi tối ưu cho người dùng. Đồng thời còn tích hợp thêm chức năng thoại rảnh tay thuận tiện, an toàn cho người lái xe. Honda Jazz còn trang bị thêm hệ thống camera lùi hiển thị trên màn hình cảm ứng hỗ trợ người lái có thể thao tác dễ dàng.

Honda Jazz mới mang đến cảm giác lái vô cùng năng động, mạnh mẽ truyền tải sự thú vị niềm vui cho người cầm lái hứng thú trên mọi chặng đường. Với động cơ trang bị i-VTEC 4 xy-lanh dung tích 1.5L cho công suất 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mômen cực đại 14.8kgfm tại 4.600 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu cho hành trình của xe là 5.6lit/100Km. Tổng kế lại thì hiệu suất vận hành và nhiên liệu của Honda Jazz thuộc top đầu của phân khúc.

 

Xem honda phổ thông

 

>>> Xem thêm bình ắc quy xe ô tô chính hãng

 

Honda CR-V      

Honda CR-V có tên gọi đầy đủ là Comfortable Runabout Vehicle có ý nghĩa là một chiếc xe nhỏ đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Trong số các dòng xe hơi của hãng ô tô Honda thì Honda CR-V là chiếc xe trụ cột của hãng. Theo số liệu thống kê thì mẫu Honda CR-V hiện mức báo động cháy hàng với các đơn đặt hàng dài lịch hẹn kéo dài trong vài tháng mới có sản phẩm đến với khách hàng.

Năm 2017 là một năm diễn ra cuộc cạnh tranh sát sao giữa xe Honda CR-V với Mazda CX-5 với phần thắng thuộc về Mazda CX-5. Việc Mazda CX-5 dẫn đầu phân khúc crossover năm 2017 chủ yếu là có lợi thế từ việc lắp ráp trong nước nên giá bán có phần cạnh tranh hơn.

Sang đến năm 2018-2019 thì Mazda CX-5 nhanh chóng bị Honda CR-V hạn gục nhờ vào chính sách mức thuế 0% xe được nhập khẩu từ Thái Lan. Cùng vớ việc tung ra thị trường bản CR-V nâng cấp với nhiều tính năng mới thì số lượng Honda CR-V bán ra tăng vọt vượt qua Mazda CX-5 mặc dù giá bán tăng khá cao. 

Honda CR-V thế hệ thứ 5 được trang bị động cơ tăng áp Vtec Turbo 1.5L công suất 188 mã lực. Ngoài ra thì mẫu xe này còn có thiết kế 5-7 chỗ ngồi và thiết kế hệ thống ghế thông minh giúp cho gia tăng được khoang chứa đồ. Honda CR-V mang đến sự tiện nghi, hiện đại cùng vẻ sang trọng cho người dùng như đúng cái tên của nó. Mức giá Honda CR-V sẽ từ 983 đến 1,093 triệu đồng.

 

nên mua xe honda nào

 

>>>Có thể bạn quan tâm ắc quy honda CRV

 

Honda Civic                

Honda Civic được ra mắt thiết kế lần đầu tiên vào năm 1972. Đến nay đã trải qua 10 thế hệ nhưng Honda Civic vẫn luôn giành được tình yêu từ người tiêu dùng bởi sự chuyển mình ngoạn mục về phong cách thể thao.

Số lượng tiêu thụ trên toàn thế giới lên đến 18 triệu xe giúp cho Honda Civic nằm trong top 10 xe bán chạy nhất mọi thời đại. Điểm ưu thích của xe Honda Civic chính là tính linh hoạt và sự nhạy bén.

Thế hệ thứ 10 của Honda Civic 2021 được đánh giá là thiết kế hoàn hảo mang đến sự thành công nhất cho mẫu xe này từ trước đến nay. Phiên bản mới được cải tổ toàn diện, sự lột xác triệt để từ tất cả những biến thể của Civic trước đây. Là mẫu sedan nhỏ nhưng có võ này đã góp phần nâng cao giá trị thương hiệu ô tô Honda.

Honda Civic 2021 xứng đáng là mẫu xe sedan tiên phong đi đầu với sự thời thượng và đẳng cấp ấn tượng tại Việt Nam. Phía đầu xe Honda Civic 2021 được thiết kế trau chuốt mang đậm tính thể thao. Lưới tản nhiệt, thanh chrome sáng bóng to bản, che lấp mặt ca-lăng. Phần trên của dải chrome kéo dài đến đuôi mắt đèn pha, mỏng, sắc nét. Phần dưới thanh chrome chính là dải kim loại tối màu kết hợp ăn ý với cụm đèn trước. Cản va hai bên và bên dưới mũi xe Honda Civic hầm hố nhấn mạnh tính hiện đại, hốc gió tối màu dạng tầng.

Về tổng thể thì thiết kế nội thất của Honda Civic 2021 khác xa với người tiền nhiệm. Thiết kế toàn diện nội thất bên trong sang trọng và hiện đại. Xe được trang bị bộ ghế da bóng bẩy đen nháy, thiết kế lại ôm lưng cho ghế trước mang đến cảm giác hứng thú hơn khi lái. Bảng điều khiển trung tâm lái thiết kế hướng về phía người lái với giao diện vô cùng thông minh hiện đại. Ngoài ra không thể kể đến điểm nhấn nội thất là mảng kim loại sáng màu ở khu vực điều khiển trung tâm với hai bên hàng cửa nổi bật tông màu đen chủ đạo.

Honda Civic với mức giá từ 729 -929 triệu đồng.

Chúng ta vừa điểm qua những mẫu xe honda phổ thông đáng mua nhất cũng như các tính năng, thiết kế đặc biệt của từng mẫu xe. Từ những thông tin mà chúng tôi cung cấp hy vọng bạn sẽ có được những kiến thức cần thiết. Nếu có ý định mua xe ô tô honda thì chắc hẳn bạn đã có lựa chọn phù hợp. Mong sẽ được gặp lại bạn trong những nội dung tiếp theo.

Đăng ký nhận tin hoà bình phát

Cập nhật thông tin khuyến mãi nhanh nhất. Hưởng quyền lợi giảm giá
2018 Copyright © CÔNG TY TNHH TM & DV HOÀ BÌNH PHÁT Web Design by Nina.vn
Đang online: 37   |   Tuần: 8783   |   Tháng: 61252   |   Tổng truy cập: 8307459

Gợi ý những mẫu xe honda phổ thông đáng mua nhất

Giới thiệu hãng ô tô Honda

Nơi Bán ắc quy giá rẻ, dịch vụ bảo hành tốt